Chàng trai du lịch bụi Huế Đà Nẵng Hội An với 2 triệu đồng

Bài Viết Hay - Like ủng hộ mình nhé

kinh nghiem du lich da nang chia sẻ hành trình 3 ngày 4 đêm trên trang cá nhân, Hoàng Tuấn Anh một lần nữa mang đến cho người mê phượt nguồn cảm hứng về các chuyến đi.

Trước ấy, Tuấn Anh hay còn gọi là Khìn đã làm cùng đồng mạng xôn xang lúc san sớt chuyến tới Quảng Bình chỉ tốn hai,6 triệu có rộng rãi trải nghiệm. cách đây không lâu, anh chàng lại tư vấn khía cạnh cho chuyến đến Huế – Đà Nẵng – Hội An 3 ngày 4 đêm mang mức giá hai triệu đồng. các san sớt này một lần nữa nhận được nhiều bình luận tích cực từ Anh chị trẻ.

“Tuy không phải là lần đầu tiên mình tới Huế, nhưng cảm nhận xê dịch đến một vùng đất khác đi mình đang tại siêu thú vị, quang cảnh thơ mộng và hiền hòa như nhiều người vẫn nhắc về Huế luôn khiến mình thích thú”, Tuấn Anh san sẻ. Trong hình là một góc trục đường tại trung chân tình phường, bình yên sở hữu những hàng cây nở hoa.

Đồi vọng cảnh là một trong những địa điểm mà chàng trai này gợi ý khi đến thành thị Huế. với cảnh sắc thiên nhiên thái hoà, với hướng xem ra dòng sông Hương nức tiếng, đây vững chắc là điểm đến thú vị dành cho người ưng ý chinh phục và chụp ảnh.

kết thúc ngày trước tiên ở Huế, cả lực lượng phi xe máy vượt đèo Hải Vân để ghé thăm Đà Nẵng. Quảng đường dài khoảng 100 km, nhưng theo chia sẻ của Tuấn Anh thì bạn sở hữu thể vừa tới vừa nghỉ chân ven tuyến đường để thưởng ngoạn và check-in lưu niệm.

Xem thêm: kinh nghiệm du lịch đà nẵng 3 ngày 2 đêm

Phóng tầm mắt ra xa, bạn mang thể thu được cảnh dung nhan hùng vĩ của tự nhiên. 1 bên là đồi núi một bên là biển cùng đoạn tuyến đường cheo leo sẽ mang lại cho bạn các review tuy giả mạo hiểm nhưng cực kỳ đáng nhớ.

Đà Nẵng hiện ra trong những bức hình của Tuấn Anh là 1 thành phố đang phát triển, văn minh và đương đại. ở đây, đội ngũ bạn đã sắm một khách sạn sắp cầu Rồng, ngay ngã 3 è Quốc Toản và Bạch Đằng là điểm giới hạn chân. Theo lời chia sẻ, chỗ tại này khá đông vui rộn rịp nhiều hàng ăn, quán xá quanh đó. Phòng riêng thì 400.000 đồng/đêm, lực lượng của Tuấn Anh ở 3 người nên tính thêm là 488.000 đồng/đêm.

Vì có kinh nghiệm trong lần tới trước, san sớt của chuyến đến này cũng bổ sung đa dạng khía cạnh và toàn bộ về các địa điểm ăn uống, ngủ nghỉ, thăm quan. Trong hình là cây đa trăm tuổi nằm ở bán đảo Sơn Trà.

Tối đến Đà Nẵng cũng ko kém phần sôi động. Bạn mang thể nơi ăn uống, nơi bar, tham quan những cây cầu,… để hòa mình vào cuộc sống về đêm ở đây. Theo Tuấn Anh, cả nhóm tới xe khách trong khoảng Hà Nội tới Huế có giá 500.000 đồng cho cả lượt nơi và về. Chuyến xe dài khoảng 13 tiếng, cần trong hành trình này cả lực lượng đã mất hai đêm nằm trên xe. Theo gợi ý thì bạn nên đi vào 18h30 đi 8h sáng hôm sau để tằn tiện mùa hơn. bên cạnh đó, Tuấn Anh cũng không quên gọi trước và hẹn giờ cho chủ thuê xe máy ở Huế để lúc tới tới là có xe di chuyển. Giá thuê xe máy là 120.000 đồng/ ngày.

Sau khi đã chinh phục Đà Nẵng ở ngày thứ 2, cả đội ngũ tiếp diễn hành trình của mình đến địa điểm rút cục là Hội An. Nằm bí quyết Đà Nẵng 30 km, đi đây nổi danh là 1 trong những khu phường cổ đặc nhan sắc, còn giữ lại đa dạng nét đẹp truyền thống, trầm ngâm, cổ kính bậc nhất ở Việt Nam. Hội An thu hút du khách trong và ko kể nước vào bất kỳ thời gian nào trong năm.

1 hoạt động mà Tuấn Anh và hàng ngũ bạn của mình không bỏ qua ở bất cứ đến nào lúc nơi là thưởng thức ẩm thực địa phương. “Mình rất ấn tượng mang bánh mì Phượng ở Hội An, tuy lúc nơi là trời đang mưa nhưng bọn mình vẫn mặc áo tơi và cộng nhau thưởng thức. Đây sẽ là kỷ niệm mình không thể nào quên được trong chuyến đi vừa rồi”, Tuấn Anh kể lại.

Tuấn Anh chú ý rằng chuyến đến của mình chỉ dành cho Anh chị em thật sự thích tour, sở hữu sức khỏe thấp và đặc thù là ko ngại thống khổ để tằn tiện giá bán. Đối có phượt thủ, đích nơi thỉnh thoảng không phải là 1 vùng đất nào ấy mà là tại bí quyết nhìn cộng những thực tế mới mẻ khiến cho đam mê của chúng ta ko bao giờ mất nơi.

kinh nghiệm du lịch đà lạt